Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102460
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhóm khách hàng gen Z đối với dịch vụ ăn uống tại thành phố Cần Thơ Trường hợp quán cà phê Wimi
Authors: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Trần Hoàng Vy
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ gen Z đối với dịch vụ ăn uống tại thành phố Cần Thơ, trường hợp cụ thể là quán cà phê Wimi chi nhánh Nguyễn Văn Cừ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp thuộc ngành dịch vụ ăn uống nói chung có được những giải pháp nhằm nâng cao toàn diện chất lượng, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thế hệ gen Z.
Description: 90 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102460
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.181.163


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.