Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102460
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhóm khách hàng gen Z đối với dịch vụ ăn uống tại thành phố Cần Thơ Trường hợp quán cà phê Wimi
Tác giả: Lê, Trung Ngọc Phát
Nguyễn, Trần Hoàng Vy
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ gen Z đối với dịch vụ ăn uống tại thành phố Cần Thơ, trường hợp cụ thể là quán cà phê Wimi chi nhánh Nguyễn Văn Cừ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp thuộc ngành dịch vụ ăn uống nói chung có được những giải pháp nhằm nâng cao toàn diện chất lượng, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thế hệ gen Z.
Mô tả: 90 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102460
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.195.8


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.