Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102460
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Trung Ngọc Phát-
dc.contributor.authorNguyễn, Trần Hoàng Vy-
dc.date.accessioned2024-06-11T08:07:57Z-
dc.date.available2024-06-11T08:07:57Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015393-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102460-
dc.description90 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ gen Z đối với dịch vụ ăn uống tại thành phố Cần Thơ, trường hợp cụ thể là quán cà phê Wimi chi nhánh Nguyễn Văn Cừ tại thành phố Cần Thơ. Từ đó, đưa ra một số giải pháp giúp doanh nghiệp thuộc ngành dịch vụ ăn uống nói chung có được những giải pháp nhằm nâng cao toàn diện chất lượng, tăng cường sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng thế hệ gen Z.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của nhóm khách hàng gen Z đối với dịch vụ ăn uống tại thành phố Cần Thơ Trường hợp quán cà phê Wimivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.52 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.171.10


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.