Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465
Title: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các siêu thị trên địa TP. Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Thị Mai Hương
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ở các siêu thị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tp. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nằng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Description: 100 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.133.122.95


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.