Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465
Nhan đề: Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các siêu thị trên địa TP. Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Nguyễn, Thị Mai Hương
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ở các siêu thị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tp. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nằng nâng cao chất lượng dịch vụ.
Mô tả: 100 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.73.107


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.