Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2024-06-11T08:14:40Z-
dc.date.available2024-06-11T08:14:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1911305-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ở các siêu thị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tp. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nằng nâng cao chất lượng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các siêu thị trên địa TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.205.123


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.