Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Mai Hương-
dc.date.accessioned2024-06-11T08:14:40Z-
dc.date.available2024-06-11T08:14:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB1911305-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102465-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố của chất lượng dịch vụ ở các siêu thị ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng tại Tp. Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp nằng nâng cao chất lượng dịch vụ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleẢnh hưởng của chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng ở các siêu thị trên địa TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.35 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.