Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10246
Nhan đề: LEAN: phương pháp quản trị mới cho các doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Chu, Kiều Linh
Từ khoá: LEAN
Phương pháp quản trị mới
Doanh nghiệp Việt Nam
Năm xuất bản: 2019
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.92-94
Tóm tắt: Tiết kiệm chi phí, tối ưu hóa sử dụng nguồn lực nhằm quản lý sản xuất hiệu quả, đảm bảo chất lượng sản phẩm hay dịch vụ cung cấp luôn là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp. Khi khảo sát về sự mong đợi của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ cung cấp của Cơ quan Đo lường Nhật Bản (JMA) năm 2004, kết quả cho thấy: Chất lượng - Chi phí - Giao hàng là ba yếu tố quan trọng nhất được đa số khách hàng mong muốn. Như vậy chi phí và chất lượng của sản phẩm dịch vụ là các vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10246
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_2.47 MBAdobe PDFXem
Your IP: 3.149.243.29


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.