Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10246
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorChu, Kiều Linh-
dc.date.accessioned2019-07-29T03:04:05Z-
dc.date.available2019-07-29T03:04:05Z-
dc.date.issued2019-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/10246-
dc.description.abstractTiết kiệm chi phí, tối ưu hóa sử dụng nguồn lực nhằm quản lý sản xuất hiệu quả, đảm bảo chất lượng sản phẩm hay dịch vụ cung cấp luôn là mục tiêu phấn đấu của các doanh nghiệp. Khi khảo sát về sự mong đợi của khách hàng đối với sản phẩm dịch vụ cung cấp của Cơ quan Đo lường Nhật Bản (JMA) năm 2004, kết quả cho thấy: Chất lượng - Chi phí - Giao hàng là ba yếu tố quan trọng nhất được đa số khách hàng mong muốn. Như vậy chi phí và chất lượng của sản phẩm dịch vụ là các vấn đề sống còn đối với các doanh nghiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương;Số 539 .- Tr.92-94-
dc.subjectLEANvi_VN
dc.subjectPhương pháp quản trị mớivi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.titleLEAN: phương pháp quản trị mới cho các doanh nghiệp Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.47 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.116.10.48


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.