Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102483
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-11T08:36:52Z-
dc.date.available2024-06-11T08:36:52Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015374-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102483-
dc.description110 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ Gen Z trên địa bàn Thành phố Cần Thơ đối với ví điện tử Momo nhằm xác định được những yếu tố tác động đến sự hài lòng của người dùng khi sử dụng ví điện tử Momo và đưa ra đề xuất giúp Momo nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng một cách có hiệu quả.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của thế hệ gen Z trên địa bàn thành phố Cần Thơ đối với ví điện tử Momo.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.39 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.34.218


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.