Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102485
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm thức ăn nhanh của sinh viên trường Kinh tế Đại học Cần Thơ
Tác giả: Phan, Tùng Lâm
Lưu, Văn Tỷ
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm thức ăn nhanh của sinh viên Trường Kinh tế Đại học Cần Thơ. Từ các nhân tố ảnh hưởng để đưa ra một số giải pháp cho các nhà kinh doanh thức ăn nhanh nhằm thu hút khách hàng phù hợp với nhu cầu hiện này; còn đối sinh viên có các hành vi tiêu dùng đúng đối với các sản phẩm thức ăn nhanh để đảm bảo một sức khỏe tốt.
Mô tả: 72 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102485
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.144.15


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.