Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102485
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorLưu, Văn Tỷ-
dc.date.accessioned2024-06-11T08:39:15Z-
dc.date.available2024-06-11T08:39:15Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015431-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102485-
dc.description72 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm thức ăn nhanh của sinh viên Trường Kinh tế Đại học Cần Thơ. Từ các nhân tố ảnh hưởng để đưa ra một số giải pháp cho các nhà kinh doanh thức ăn nhanh nhằm thu hút khách hàng phù hợp với nhu cầu hiện này; còn đối sinh viên có các hành vi tiêu dùng đúng đối với các sản phẩm thức ăn nhanh để đảm bảo một sức khỏe tốt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng các sản phẩm thức ăn nhanh của sinh viên trường Kinh tế Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.3.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.