Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102495
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Thu Trang-
dc.contributor.authorVõ, Kiều Tiên-
dc.date.accessioned2024-06-11T08:51:39Z-
dc.date.available2024-06-11T08:51:39Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015386-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102495-
dc.description158 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tác động của trải nghiệm mua sắm hợp kênh đến lòng trung thành của khách hàng đối với các cửa hàng bán lẻ chuyên doanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ, từ đó có thể đề ra giải pháp phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ chuyên doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleTác động của trải nghiệm mua sắm hợp kênh đến lòng trung thành của khách hàng đối với các cửa hàng bán lẻ chuyên doanh trên địa bàn thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.