Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102495
Title: Tác động của trải nghiệm mua sắm hợp kênh đến lòng trung thành của khách hàng đối với các cửa hàng bán lẻ chuyên doanh trên địa bàn thành phố Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Thu Trang
Võ, Kiều Tiên
Keywords: Kinh doanh thương mại
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích tác động của trải nghiệm mua sắm hợp kênh đến lòng trung thành của khách hàng đối với các cửa hàng bán lẻ chuyên doanh trên địa bàn Thành Phố Cần Thơ, từ đó có thể đề ra giải pháp phù hợp cho các cửa hàng bán lẻ chuyên doanh.
Description: 158 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102495
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.45 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.197.197


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.