Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102514
Nhan đề: Tác động của trách nhiệm xã hội đến niềm tin tổ chức và sự hài lòng của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Vũ, Trực Phức
Hồ, Trần Quốc Hải
Đào, Lê Kiều Oanh
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Niềm tin tổ chức
Sự hài lòng công việc
Nhân viên
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 205 .- Tr.54-64
Tóm tắt: Mục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến niềm tin và sự hài lòng của nhân viên trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Bốn khía cạnh của CSR được sử dụng trong nghiên cứu này bao gồm khía cạnh về kinh tế, pháp lý, đạo đức và từ thiện. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, không phải tất cả các khía cạnh của CSR đều có ảnh hưởng như nhau đến mối quan hệ với nhân viên, cụ thể khía cạnh pháp lý và đạo đức có ảnh hưởng đáng kể đến niềm tin của tổ chức và sự hài lòng công việc của nhân viên đối với các DNNVV tại Tp. HCM. Đồng thời, CSR cũng đóng vai trò trung gian trong việc thúc đẩy xây dựng niềm tin tổ chức của nhân viên, dẫn đến sự hài lòng công việc của nhân viên.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102514
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.21.175


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.