Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102514
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVũ, Trực Phức-
dc.contributor.authorHồ, Trần Quốc Hải-
dc.contributor.authorĐào, Lê Kiều Oanh-
dc.date.accessioned2024-06-12T00:40:01Z-
dc.date.available2024-06-12T00:40:01Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102514-
dc.description.abstractMục tiêu của nghiên cứu này nhằm xác định tác động của trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) đến niềm tin và sự hài lòng của nhân viên trong các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp. HCM). Bốn khía cạnh của CSR được sử dụng trong nghiên cứu này bao gồm khía cạnh về kinh tế, pháp lý, đạo đức và từ thiện. Kết quả của nghiên cứu cho thấy, không phải tất cả các khía cạnh của CSR đều có ảnh hưởng như nhau đến mối quan hệ với nhân viên, cụ thể khía cạnh pháp lý và đạo đức có ảnh hưởng đáng kể đến niềm tin của tổ chức và sự hài lòng công việc của nhân viên đối với các DNNVV tại Tp. HCM. Đồng thời, CSR cũng đóng vai trò trung gian trong việc thúc đẩy xây dựng niềm tin tổ chức của nhân viên, dẫn đến sự hài lòng công việc của nhân viên.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 205 .- Tr.54-64-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNiềm tin tổ chứcvi_VN
dc.subjectSự hài lòng công việcvi_VN
dc.subjectNhân viênvi_VN
dc.subjectDoanh nghiệp nhỏ và vừavi_VN
dc.titleTác động của trách nhiệm xã hội đến niềm tin tổ chức và sự hài lòng của nhân viên các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.99 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.19


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.