Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102523
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Văn Thích-
dc.date.accessioned2024-06-12T00:49:33Z-
dc.date.available2024-06-12T00:49:33Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102523-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá các yếu tố tác động đến sự gắn bó (SGB) của nhân viên tiếp viên đối với hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA). Nghiên cứu sử dụng phương pháp hồi quy đa biến nhằm xác định các yếu tố đến ảnh hưởng đến SGB của tiếp viên hàng không (TVHK) tại VNA. Kết quả nghiên cứu cho thấy, yếu tố cơ hội thăng tiến trong công việc có mức độ ảnh hưởng lớn nhất đến việc gắn kết của TVHK với VNA, kế đến là yếu tố văn hóa trong doanh nghiệp. Ngược lại, yếu tố thu nhập không phải là yếu tố quan trọng trong việc giúp nhân viên gắn bó với VNA.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 205 .- Tr.80-92-
dc.subjectLòng trung thànhvi_VN
dc.subjectSự thỏa mãnvi_VN
dc.subjectVietnam Airlinesvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn bó của tiếp viên hàng không với hãng hàng không Vietnam Airlinesvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.