Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102565
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNgô, Xuân Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức An-
dc.contributor.authorNgô, Tịnh Hy-
dc.contributor.authorHoàng, Thị Ngọc Loan-
dc.date.accessioned2024-06-12T03:54:19Z-
dc.date.available2024-06-12T03:54:19Z-
dc.date.issued2023-
dc.identifier.issn2615-9813-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102565-
dc.description.abstractBài nghiên cứu khám phá mối quan hệ bao gồm các khía cạnh của quảng cáo (marketing) qua mạng xã hội (SMM) đối với ý thức giá trị, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu trên mạng xã hội (MXH), nhằm giúp các doanh nghiệp hoạch định các chiến lược marketing qua MXH hợp lý để tiết kiệm thời gian, chi phí và tối đa hóa lợi nhuận. Dữ liệu được thu thập từ 300 đối tượng thuộc giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh (Tp.HCM) (từ 15 đến 29 tuổi) có sử dụng các nền tảng MXH. Nghiên cứu sử dụng phương pháp thống kê mô tả, phân tích độ tin cậy thang đo, phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy đa biến. Kết quả phân tích cho thấy, SMM và gắn kết thương hiệu trên MXH có tác động mạnh nhất đến ý định mua hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 206 .- Tr.90-103-
dc.subjectMarketing qua mạng xã hộivi_VN
dc.subjectÝ thức giá trịvi_VN
dc.subjectGắn kết thương hiệu trên mạng xã hộivi_VN
dc.subjectÝ định mua hàngvi_VN
dc.titleTác động của quảng cáo qua mạng xã hội đối với ý định mua hàng tiêu dùng nhanh của giới trẻ tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
7.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.61.180


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.