Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102571
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành động mua sắm ngẫu hứng trong sự kiện giảm giá
Tác giả: Lê, Thị Thu Thủy
Nguyễn, Thị Kim Chi
Nguyễn, Thị Như Ý
Mai, Yến Hương
Trần, Anh Thư
Từ khoá: Giới hạn số lượng sản phẩm
Lợi ích kinh tế
Kiến thức sản phẩm
Thái độ và hành động mua sắm ngẫu hứng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 207 .- Tr.65-75
Tóm tắt: Nghiên cứu này được thực hiện với mục đích tìm ra những yếu tố thu hút người tiêu dùng (NTD) trong các sự kiện giảm giá (SKGG), từ đó đưa ra các giải pháp cũng như định hướng cho các doanh nghiệp kinh doanh trên sàn thương mại điện tử. Các yếu tố Giới hạn về số lượng sản phẩm, Lợi ích kinh tế, Kiến thức về sản phẩm ảnh hưởng đến thái độ và hành động mua sắm trực tuyến ngẫu hứng trong các SKGG. Dữ liệu được thu thập bằng bảng câu hỏi thông qua bảng biểu của Google với sự tham gia của 273 sinh viên tại các trường đại học tại Thành phố Hồ Chí Minh (TP. HCM). Kết quả thu được qua phân tích PLS-SEM so với kết quả của các nghiên cứu trước đây có sự tương đồng và khả quan. Tuy nhiên, sự khác biệt của nghiên cứu này cho thấy yếu tố Kiến thức sản phẩm là yếu tố điều tiết giúp biến Giới hạn về số lượng sản phẩm và Lợi ích kinh tế tác động trực tiếp đến Hành động mua sắm trong SKGG. Từ kết quả này, bài viết có thể đưa ra nhiều giải pháp thu hút NTD hướng tới SKGG nhiều hơn.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102571
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.93 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.103.33


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.