Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102584
Nhan đề: Ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ - Nghiên cứu thực nghiệm ở Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Phương Linh
Nguyễn, Đức Nhuận
Từ khoá: Dịch vụ giao hàng
Dịch vụ thanh toán
Mua hàng trực tuyến
Niềm tin
Sự tự tin
Ý định mua hàng
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế và Ngân hàng Châu Á;Số 207 .- Tr.124-142
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm nhận dạng và đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của giới trẻ trên cả hai khía cạnh: đặc điểm cá nhân của khách hàng và các dịch vụ được cung ứng bởi kênh bán hàng trực tuyến. Dựa trên tổng quan cơ sở lý luận, bài viết đã phát triển các giả thuyết và thiết lập mô hình nghiên cứu về sự ảnh hưởng của hai yếu tố về đặc điểm cá nhân và hai yếu tố về đặc điểm kênh bán hàng trực tuyến tới ý định mua hàng của giới trẻ. Đối tượng nghiên cứu là giới trẻ hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội; đồng thời kỹ thuật phân tích PLS-SEM thông qua phần mềm SmartPLS4 được sử dụng để kiểm định các giả thuyết nghiên cứu. Kết quả nghiên cứu khẳng định tầm quan trọng của các yếu tố về đặc điểm khách hàng và kênh bán hàng trực tuyến tới việc thúc đẩy ý định mua sắm trực tuyến của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu, một số khuyến nghị được đề xuất liên quan tới các kênh bán hàng trực tuyến nhằm đẩy nhanh ý định mua hàng trực tuyến của khách hàng là giới trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102584
ISSN: 2615-9813
Bộ sưu tập: Kinh tế & Ngân hàng Châu Á (Công nghệ Ngân hàng)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.97 MBAdobe PDF
Your IP: 3.140.186.206


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.