Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102597
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Phúc-
dc.contributor.authorLê, Thành Truyện-
dc.date.accessioned2024-06-12T07:05:00Z-
dc.date.available2024-06-12T07:05:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2008409-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102597-
dc.description89 tr.vi_VN
dc.description.abstractTên đề tài “Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học địa lí 11” gồm những nội dung sau: 1/ Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học địa lí 11 2/ Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học địa lí 11 3/ Thực nghiệm sư phạmvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lývi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học địa lí 11vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
8.05 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.239.65


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.