Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102639
Nhan đề: Nghiên cứu ý định tiêm mũi tăng cường vaccine Covid-19 của người dân Hà Nội
Tác giả: Vũ, Huy Thông
Vũ, Hồng Hạnh
Vũ, Mai Hương
Vũ, Hồng Nhung
Từ khoá: Covid-19
Ý định
Tiêm vaccine tăng cường
Năm xuất bản: 2023
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Thương mại;Số 179 .- Tr.102-116
Tóm tắt: Nghiên cứu sử dụng kết hợp phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng để khám phá và kiểm định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiêm mũi tăng cường vaccine Covid-19 của người dân Hà Nội. Nhóm nghiên cứu xây dựng mô hình các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêm mũi tăng cường vaccine Covid-19 của người dân Hà Nội dựa trên việc mở rộng nền tảng lý thuyết hành vi có kế hoạch; 7 biến số độc lập đã được kiểm nghiệm dựa trên thu thập số liệu từ mẫu khảo sát với quy mô 706 người dân. Kết quả nghiên cứu cho thấy có 5 nhân tố bao gồm sự kiểm soát hành vi nhận thức, chuẩn chủ quan, chi phí chuyển đổi, sự quan tâm đến sức khỏe và chất lượng truyền thông có ảnh hưởng đến ý định tiêm mũi tăng cường vaccine Covid-19 của người dân Hà Nội. Trên cơ sở đó, đề xuất một số khuyến nghị đối với Bộ Y tế và các cơ sở cung cấp dịch vụ tiêm chủng trong việc thúc đẩy người dân chủ động tiêm mũi vaccine tăng cường, giảm thiểu rủi ro phát sinh đến từ đại dịch Covid-19.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102639
ISSN: 1859-3666
Bộ sưu tập: Khoa học Thương mại (Journal of Trade science)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
8.54 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.209.178


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.