Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102653
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Phúc-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Như Tiên-
dc.date.accessioned2024-06-12T09:07:00Z-
dc.date.available2024-06-12T09:07:00Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2008469-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102653-
dc.description80 tr.vi_VN
dc.description.abstractĐề tài “Vận dụng dạy học khám phá vào dạy học Địa lí chủ đề Cộng hoà Nam Phi” gồm những nội dung sau: 1/ Cơ sở lí luận về dạy học khám phá. 2/ Thiết kế một số hoạt động khám phá cho dạy học chủ đề Cộng hoà Nam Phi. 3/ Đánh giá hiệu quả của các hoạt động khám phá trong dạy học chủ đề Cộng hoà Nam Phi.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Địa lývi_VN
dc.titleVận dụng dạy học khám phá vào dạy học Địa lí chủ đề Cộng hoà Nam Phivi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.28 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.