Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102671
Nhan đề: Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội Tiktok đến ý định du lịch của du khách thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Võ, Hồng Phượng
Nguyễn, Như Quỳnh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội TikTok tác động đến ý định du lịch của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ. Nhằm xác định nhân tố nào ảnh hưởng đến ý định du lịch của thế hệ Z tại Cần Thơ. Từ đó dựa trên các sơ sở này để đưa ra một số giải pháp thúc đẩy ý định du lịch của thế hệ Z thông qua truyền thông mạng xã hội TikTok.
Mô tả: 109 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102671
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.93.211


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.