Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102671
Title: Ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội Tiktok đến ý định du lịch của du khách thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Võ, Hồng Phượng
Nguyễn, Như Quỳnh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội TikTok tác động đến ý định du lịch của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ. Nhằm xác định nhân tố nào ảnh hưởng đến ý định du lịch của thế hệ Z tại Cần Thơ. Từ đó dựa trên các sơ sở này để đưa ra một số giải pháp thúc đẩy ý định du lịch của thế hệ Z thông qua truyền thông mạng xã hội TikTok.
Description: 109 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102671
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.137.244


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.