Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102671
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorVõ, Hồng Phượng-
dc.contributor.authorNguyễn, Như Quỳnh-
dc.date.accessioned2024-06-13T01:13:20Z-
dc.date.available2024-06-13T01:13:20Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015259-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102671-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích ảnh hưởng của truyền thông mạng xã hội TikTok tác động đến ý định du lịch của thế hệ Z tại thành phố Cần Thơ. Nhằm xác định nhân tố nào ảnh hưởng đến ý định du lịch của thế hệ Z tại Cần Thơ. Từ đó dựa trên các sơ sở này để đưa ra một số giải pháp thúc đẩy ý định du lịch của thế hệ Z thông qua truyền thông mạng xã hội TikTok.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của truyền thông mạng xã hội Tiktok đến ý định du lịch của du khách thế hệ Z tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.22 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.70.108


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.