Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102684
Nhan đề: | Dạy học chủ đề giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính tin học 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. |
Tác giả: | Nguyễn, Phú Lộc Phạm, Kim Đào |
Từ khoá: | Sư phạm Tin học |
Năm xuất bản: | 2024 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Cần Thơ |
Tóm tắt: | Luận văn này cơ bản đã làm sáng tỏ cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho HS trong dạy học môn Tin học, nêu được các yếu tố ảnh hưởng đến việc dạy học cũng như đã thiết kế được quy trình dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, luận văn đã thiết kế 10 hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và thực nghiệm được 2 trong 10 hoạt động nói trên. Qua đó cho thấy việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề không những giúp cho học sinh bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề mà còn phát huy tính tích cực, tự lực học của học sinh, làm tăng thêm niềm đam mê, yêu thích môn Tin học ở học sinh. Từ đó hiệu quả học tập môn Tin học được cải thiện và nâng cao. |
Mô tả: | 160 tr. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102684 |
Bộ sưu tập: | Khoa Sư phạm |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 7.37 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.88.155 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.