Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102684
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phú Lộc-
dc.contributor.authorPhạm, Kim Đào-
dc.date.accessioned2024-06-13T01:29:31Z-
dc.date.available2024-06-13T01:29:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2013877-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102684-
dc.description160 tr.vi_VN
dc.description.abstractLuận văn này cơ bản đã làm sáng tỏ cơ sở lý luận của việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho HS trong dạy học môn Tin học, nêu được các yếu tố ảnh hưởng đến việc dạy học cũng như đã thiết kế được quy trình dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, luận văn đã thiết kế 10 hoạt động dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề và thực nghiệm được 2 trong 10 hoạt động nói trên. Qua đó cho thấy việc dạy học theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề không những giúp cho học sinh bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề mà còn phát huy tính tích cực, tự lực học của học sinh, làm tăng thêm niềm đam mê, yêu thích môn Tin học ở học sinh. Từ đó hiệu quả học tập môn Tin học được cải thiện và nâng cao.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleDạy học chủ đề giải quyết vấn đề với sự trợ giúp của máy tính tin học 10 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.37 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.137.69


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.