Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102688
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Bích Thảo-
dc.contributor.authorHuỳnh, Đức-
dc.date.accessioned2024-06-13T01:32:28Z-
dc.date.available2024-06-13T01:32:28Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2000534-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102688-
dc.description93 tr.vi_VN
dc.description.abstractKế hoạch bài dạy là thành phần quan trọng trong quá trình dạy học của giáo viên. Một kế hoạch bài dạy hay là kế hoạch có áp dụng được các phương pháp hữu hiệu nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Trong đề tài này tập trung nghiên cứu việc xây dựng kế hoạch bài dạy có sự kết hợp giữa công văn 5512 của Bộ Giáo dục và Đào tạo với mô hình dạy học trải nghiệm của Kolb đã xây dựng. Thông qua kế hoạch bài dạy xây dựng theo quy trình này góp phần nâng cao năng lực Tin học của học sinh cụ thể là năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài ra, còn phát triển được năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo theo những biểu hiện của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã ban hành.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectSư phạm Tin họcvi_VN
dc.titleThiết kế kế hoạch bài dạy Tin học lớp 10 thông qua mô hình trải nghiệm của Kolbvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Khoa Sư phạm

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.