Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102688
Title: Thiết kế kế hoạch bài dạy Tin học lớp 10 thông qua mô hình trải nghiệm của Kolb
Authors: Dương, Bích Thảo
Huỳnh, Đức
Keywords: Sư phạm Tin học
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Kế hoạch bài dạy là thành phần quan trọng trong quá trình dạy học của giáo viên. Một kế hoạch bài dạy hay là kế hoạch có áp dụng được các phương pháp hữu hiệu nhằm nâng cao chất lượng học tập của học sinh. Trong đề tài này tập trung nghiên cứu việc xây dựng kế hoạch bài dạy có sự kết hợp giữa công văn 5512 của Bộ Giáo dục và Đào tạo với mô hình dạy học trải nghiệm của Kolb đã xây dựng. Thông qua kế hoạch bài dạy xây dựng theo quy trình này góp phần nâng cao năng lực Tin học của học sinh cụ thể là năng lực giải quyết vấn đề với sự hỗ trợ của công nghệ thông tin và truyền thông. Ngoài ra, còn phát triển được năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo theo những biểu hiện của chương trình giáo dục phổ thông tổng thể đã ban hành.
Description: 93 tr.
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102688
Appears in Collections:Khoa Sư phạm

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.9 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.241.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.