Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102695
Title: Nghiên cứu tác động của Maketing giác quan đến ý định truyền miệng điện tử đối với nhà hàng buffet phong cách Hàn Quốc tại Thành phố Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Thị Hải Nghi
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu được t c động của maketing gi c quan đến ý định truyền miệng điện tử đối với nhà hàng Buffet phong c ch Hàn uốc tại Thành phố Cần Thơ từ đó, đề xuất định hướng phát triển nhằm thu hút kh ch hàng đến với các nhà hàng Buffet Hàn Quốc tại thành Phố Cần Thơ.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102695
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.232.94


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.