Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102695
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của Maketing giác quan đến ý định truyền miệng điện tử đối với nhà hàng buffet phong cách Hàn Quốc tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Nguyễn, Thị Hải Nghi
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu được t c động của maketing gi c quan đến ý định truyền miệng điện tử đối với nhà hàng Buffet phong c ch Hàn uốc tại Thành phố Cần Thơ từ đó, đề xuất định hướng phát triển nhằm thu hút kh ch hàng đến với các nhà hàng Buffet Hàn Quốc tại thành Phố Cần Thơ.
Mô tả: 117 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102695
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.170.76


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.