Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102695
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Hải Nghi-
dc.date.accessioned2024-06-13T01:44:31Z-
dc.date.available2024-06-13T01:44:31Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015318-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102695-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu được t c động của maketing gi c quan đến ý định truyền miệng điện tử đối với nhà hàng Buffet phong c ch Hàn uốc tại Thành phố Cần Thơ từ đó, đề xuất định hướng phát triển nhằm thu hút kh ch hàng đến với các nhà hàng Buffet Hàn Quốc tại thành Phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của Maketing giác quan đến ý định truyền miệng điện tử đối với nhà hàng buffet phong cách Hàn Quốc tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.239.234


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.