Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102696
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Sheraton Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Phạm, Thị Ngọc Huỳnh
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu này phân tích thực trạng về việc quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Sheraton Cần Thơ, phân tích hiệu quả và những hạn chế còn tồn đọng trong quá trình quản trị quan hệ khách hàng, từ đó đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong việc ứng dụng mô hình CRM.
Mô tả: 67 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102696
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.68.228


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.