Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102696
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Tú Trinh-
dc.contributor.authorPhạm, Thị Ngọc Huỳnh-
dc.date.accessioned2024-06-13T01:47:56Z-
dc.date.available2024-06-13T01:47:56Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015307-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102696-
dc.description67 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu này phân tích thực trạng về việc quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Sheraton Cần Thơ, phân tích hiệu quả và những hạn chế còn tồn đọng trong quá trình quản trị quan hệ khách hàng, từ đó đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong việc ứng dụng mô hình CRM.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Sheraton Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.218.123.194


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.