Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102696
Title: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Sheraton Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Tú Trinh
Phạm, Thị Ngọc Huỳnh
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu này phân tích thực trạng về việc quản trị quan hệ khách hàng tại khách sạn Sheraton Cần Thơ, phân tích hiệu quả và những hạn chế còn tồn đọng trong quá trình quản trị quan hệ khách hàng, từ đó đưa ra những biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả trong việc ứng dụng mô hình CRM.
Description: 67 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102696
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.09 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.145.41


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.