Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102702
Title: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing - mix tại công ty cổ phần đầu tư thương mại dịch vụ Sài Gòn ô tô Cần Thơ (Ford Cần Thơ)
Authors: Huỳnh, Trường Huy
Nguyễn, Thị Tuyết Nhi
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích đánh giá thực trạng Marketing – mix từ đó đề xuất một số giải hoàn thiện hoạt động Marketing - mix tại Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Dịch vụ Sài Gòn Ô tô Cần Thơ (Ford Cần Thơ).
Description: 78 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102702
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.58 MBAdobe PDF
Your IP: 3.129.42.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.