Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102709
Nhan đề: Đánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ.
Tác giả: Huỳnh, Trường Huy
Lê, Mai Thy
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn.
Mô tả: 96 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102709
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.81.47


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.