Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102709
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorLê, Mai Thy-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:03:16Z-
dc.date.available2024-06-13T02:03:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015342-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102709-
dc.description96 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ nhà hàng tại khách sạn TTC Premium Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.64 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.249.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.