Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102716
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorLê, Trần Bảo Ngọc-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:11:27Z-
dc.date.available2024-06-13T02:11:27Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015247-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102716-
dc.description60 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng và đánh giá chất lượng dịch vụ của các khách sạn từ 4 sao đến 5 sao trên địa bàn TP. Cần Thơ thông qua các đánh giá trực tuyến của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá chất lượng dịch vụ của các khách sạn 4 sao đến 5 sao trên địa bàn Thành Phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.74 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.92.58


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.