Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102719
Title: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Nụ cười Mê Kông
Authors: Huỳnh, Trường Huy
Nguyễn, Thị Cẩm Nhung
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Nụ cười Mê Kông. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.
Description: 106 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102719
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.28.79


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.