Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102719
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHuỳnh, Trường Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Cẩm Nhung-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:17:35Z-
dc.date.available2024-06-13T02:17:35Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015323-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102719-
dc.description106 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng nội địa đối với chất lượng dịch vụ của Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Nụ cười Mê Kông. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nâng cao chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách hàng nội địa và giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại Công ty Cổ phần Thương mại Du lịch Nụ cười Mê Kôngvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.69 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.162.161


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.