Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102727
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Huy-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:28:40Z-
dc.date.available2024-06-13T02:28:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102727-
dc.description.abstractHiện nay có hàng trăm các công trình cầu cần duy tu bảo trì thay thế hệ thống khe co giãn và gối cầu, chi phí này chiếm một phần rất lớn trong tổng phí bảo trì hàng năm cho hệ thống đường bộ. Với sự phát triển của các công nghệ xây dựng kết cấu cầu liền khối được sử dụng ngày càng phổ biến đây được xem như một giải pháp để hạn chế công tác duy tu bảo trì và thay thế khe co giãn, gối cầu. Với cấu tạo có liên kết cứng dầm và hệ móng, kết cấu cầu liền khối sẽ có một số đặc điểm riêng về thiết kế nền móng. Nội dung bài báo tập trung vào việc so sánh ưu nhược điểm của kết cấu này so với cầu dầm giản đơn và đề xuất thêm giải pháp móng cọc ống thép để đẩy nhanh quá trình thi công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .- Tr.12-16-
dc.subjectPTHHvi_VN
dc.subjectCọc ống thépvi_VN
dc.subjectCọc Hvi_VN
dc.subjectKết cấu cầu liền khốivi_VN
dc.subjectTương tác đất nền - kết cấuvi_VN
dc.subjectĐộ cứng lò xo nềnvi_VN
dc.titleNghiên cứu thiết kế mố cầu trên nền móng cọc ống thép trong kết cấu cầu liền khốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.255.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.