Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102727
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Danh Huy-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:28:40Z-
dc.date.available2024-06-13T02:28:40Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102727-
dc.description.abstractHiện nay có hàng trăm các công trình cầu cần duy tu bảo trì thay thế hệ thống khe co giãn và gối cầu, chi phí này chiếm một phần rất lớn trong tổng phí bảo trì hàng năm cho hệ thống đường bộ. Với sự phát triển của các công nghệ xây dựng kết cấu cầu liền khối được sử dụng ngày càng phổ biến đây được xem như một giải pháp để hạn chế công tác duy tu bảo trì và thay thế khe co giãn, gối cầu. Với cấu tạo có liên kết cứng dầm và hệ móng, kết cấu cầu liền khối sẽ có một số đặc điểm riêng về thiết kế nền móng. Nội dung bài báo tập trung vào việc so sánh ưu nhược điểm của kết cấu này so với cầu dầm giản đơn và đề xuất thêm giải pháp móng cọc ống thép để đẩy nhanh quá trình thi công.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường Việt Nam;Số 05 .- Tr.12-16-
dc.subjectPTHHvi_VN
dc.subjectCọc ống thépvi_VN
dc.subjectCọc Hvi_VN
dc.subjectKết cấu cầu liền khốivi_VN
dc.subjectTương tác đất nền - kết cấuvi_VN
dc.subjectĐộ cứng lò xo nềnvi_VN
dc.titleNghiên cứu thiết kế mố cầu trên nền móng cọc ống thép trong kết cấu cầu liền khốivi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.41 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.103


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.