Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102728
Title: Hiệu quả của quảng cáo bằng thực tế ảo và video trong tiếp thị điểm đến - trường hợp du khách nội địa tại Đồng bằng Sông Cửu Long
Authors: Dương, Quế Nhu
Tè, Kim Hằng
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá sự hiệu quả của quảng cáo bằng VR (Virtual Reality) và quảng cáo bằng video ngắn trong tiếp thị điểm đến tác động đến ý định ghé thăm của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Vịnh Hạ Long.
Description: 117 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102728
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.60.132


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.