Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102728
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorTè, Kim Hằng-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:29:22Z-
dc.date.available2024-06-13T02:29:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015302-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102728-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hiệu quả của quảng cáo bằng VR (Virtual Reality) và quảng cáo bằng video ngắn trong tiếp thị điểm đến tác động đến ý định ghé thăm của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Vịnh Hạ Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleHiệu quả của quảng cáo bằng thực tế ảo và video trong tiếp thị điểm đến - trường hợp du khách nội địa tại Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.