Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102728
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorTè, Kim Hằng-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:29:22Z-
dc.date.available2024-06-13T02:29:22Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015302-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102728-
dc.description117 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hiệu quả của quảng cáo bằng VR (Virtual Reality) và quảng cáo bằng video ngắn trong tiếp thị điểm đến tác động đến ý định ghé thăm của khách du lịch nội địa đối với điểm đến Vịnh Hạ Long.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleHiệu quả của quảng cáo bằng thực tế ảo và video trong tiếp thị điểm đến - trường hợp du khách nội địa tại Đồng bằng Sông Cửu Longvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.68 MBAdobe PDF
Your IP: 3.22.41.80


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.