Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102733
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhạm, Lê Hồng Nhung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Anh Thi-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:37:01Z-
dc.date.available2024-06-13T02:37:01Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015338-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102733-
dc.description62 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu hình ảnh điểm đến Đà Lạt qua hình ảnh cảm nhận của du khách chia sẻ trên không gian trực tuyến từ đó đề xuất một số hàm ý cho việc lựa chọn nội dung cần thiết để xây dựng hình ảnh điểm đến Đà Lạt.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleHình ảnh điểm đến du lịch Đà Lạt trường hợp phân tích trực quanvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.51 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.