Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102736
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorDương, Quế Nhu-
dc.contributor.authorTrần, Thị Hiền-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:43:41Z-
dc.date.available2024-06-13T02:43:41Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015230-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102736-
dc.description101 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ “Taxi Xanh SM” tại Thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với dịch vụ “Taxi Xanh SM” tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá sự hài lòng của khách du lịch nội địa về chất lượng dịch vụ “Taxi Xanh SM” tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.07 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.