Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102739
Title: Đánh giá trải nghiệm khách hàng về dịch vụ lưu trú dựa trên đánh giá trực tuyến tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ
Authors: Hồ, Lê Thu Trang
Lê, Thanh Thúy
Keywords: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Issue Date: 2024
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Đánh giá trải nghiệm của khách lưu trú đối với các thuộc tính dịch vụ của khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ dựa trên các phản hồi trên các nền tảng trực tuyến, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ.
Description: 122 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102739
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.214.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.