Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102739
Nhan đề: Đánh giá trải nghiệm khách hàng về dịch vụ lưu trú dựa trên đánh giá trực tuyến tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ
Tác giả: Hồ, Lê Thu Trang
Lê, Thanh Thúy
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá trải nghiệm của khách lưu trú đối với các thuộc tính dịch vụ của khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ dựa trên các phản hồi trên các nền tảng trực tuyến, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ.
Mô tả: 122 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102739
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.99.39


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.