Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102739
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHồ, Lê Thu Trang-
dc.contributor.authorLê, Thanh Thúy-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:45:37Z-
dc.date.available2024-06-13T02:45:37Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2015339-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102739-
dc.description122 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá trải nghiệm của khách lưu trú đối với các thuộc tính dịch vụ của khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ dựa trên các phản hồi trên các nền tảng trực tuyến, từ đó đề xuất một số giải pháp khắc phục các khía cạnh dịch vụ còn hạn chế, nâng cao trải nghiệm khách hàng tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleĐánh giá trải nghiệm khách hàng về dịch vụ lưu trú dựa trên đánh giá trực tuyến tại khách sạn Ninh Kiều 2 Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.29 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.10.134


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.