Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102744
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Bảo Châu-
dc.contributor.authorNguyễn, Quốc Bảo-
dc.date.accessioned2024-06-13T02:50:16Z-
dc.date.available2024-06-13T02:50:16Z-
dc.date.issued2024-
dc.identifier.otherB2010052-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102744-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích được ảnh hưởng của đánh giá trực tuyến đối với quyết định mua thực phẩm hữu cơ trên nền tảng thương mại điện tử, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm giúp các doanh nghiệp nâng cao số lượng bán sản phẩm.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị dịch vụ du lịch và lữ hànhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của đánh giá trực tuyến đến quyết định thực phẩm hữu cơ trên nền tảng thương mại điện tửvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.46 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.186.26


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.