Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102747
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: La, Nguyễn Thùy Dung
Ngô, Minh Cương
Từ khoá: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành
Năm xuất bản: 2024
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ; Qua đó, đề xuất một số giải pháp nhằm gia tăng quyết định mua sản phẩm khóm Cầu Đúc của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ trong thời gian tới.
Mô tả: 102 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/102747
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.83 MBAdobe PDF
Your IP: 3.15.203.195


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.